Nghiên cứu: Hay tặng quà cho vợ, đàn ông sẽ nhanh giàu, may mắn trong làm ăn

08/10/2018

Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu”? Câu nói này thường được áp dụng khi cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng bởi cơm, áo, gạo, tiền và trách nhiệm. Khi đó, các cặp đôi sẽ giảm đi sự lãng mạn, tình cảm đôi lứa.

Thay vào đó là những hóa đơn, áp lực từ con cái, xã hội. Bảo sao mà khi bước vào cánh cổng hôn nhân rồi, nhiều người chỉ muốn quay lại thời yêu nhau thơ ngây trước kia

Thực tế khoa học chứng minh rằng, giữ gìn hôn nhân là khi người chồng chỉ cần cho vợ mình cảm thấy an tâm và được thấu hiểu, cô ấy sẽ không còn “càm ràm” và tranh cãi lớn giữa vợ chồng sẽ không nổ ra, ngọt ngào như thuở mới yêu.

Là chồng bạn nên ôn hòa và rộng lượng với người phụ nữ của đời mình

Các cách làm cho vợ hạnh phúc có thể là sự quan tâm hỏi han, phụ giúp hằng ngày, hay những cái ôm hôn đơn giản. Phụ nữ cực kì thích nghe lời ngọt ngào quà được chiều chuộng tặng quà.

Vậy sao quý ông không thử dành tặng cho người phụ nữ của mình những món quà thực tế và khiến nàng sướng rơn vì hạnh phúc.

Nhiều người thường nghĩ rằng, khi đã kết hôn, đã là vợ chồng thì không cần phải tặng quà cho nhau. Nhưng ít người biết rằng, tặng quà cho vợ sẽ giúp đàn ông may mắn hơn trong làm ăn.

Chắc hẳn, nhiều ngưởi sẽ thắc mắc là vì sao tặng quà cho vợ sẽ giúp đàn ông may mắn hơn trong làm ăn?

Tặng quà vợ là thể hiện tinh thần của người đàn ông đang hưng phấn, vui vẻ bởi hiếm có người đàn ông nào đang buồn bã bực dọc lại tặng quà cho vợ. Và, khi tinh thần được thoải mái, người đàn ông sẽ tập trung hơn vào công việc, xử lý công việc một cách chính xác, hiệu quả.

Trong cuộc sống, vật chất là thiết yếu nhưng món ăn tinh thần cũng không thể thiếu. Nếu tinh thần không được vui vẻ, thoải mái thì cũng khó lòng tạo ra vật chất hiệu quả.


Hay tặng quà vợ, đàn ông sẽ may mắn hơn trong làm ăn

Khi tặng quà cho người phụ nữ, cho vợ của mình thì đừng nghĩ rằng họ ham vật chất. Bởi, điều mà phụ nữ mong chờ ở đây chính là tình cảm và sự quan tâm mà người đàn ông của họ dành cho họ.

Hơn nữa, đã là phụ nữ thì ai cũng thích được chồng tặng quà dù là món quà nhỏ hay món quà lớn. Vì đó là món ăn tinh thần, là tình cảm, là sự lãng mạn, là sự quan tâm mà bất cứ người vợ nào cũng khát khao.

Khi nhận được quà, phụ nữ sẽ nhận thấy rằng, trong tâm trí chồng mình vẫn còn dành rất nhiều sự quan tâm, tình cảm cho mình.

Lúc ấy, người vợ sẽ cảm thấy thoải mái, vui tươi, thấy sự hi sinh của mình được thừa nhận, được đền đáp xứng đáng và họ sẽ một lòng vun vén cho gia đình, dạy dỗ con cái, trở thành hậu phương vững chắc để người chồng có thể yên tâm làm ăn, yên tâm kiếm tiền.

Nhiều người hay nghĩ, đã là vợ là chồng rồi thì cần gì quà cáp khách sáo, câu nệ kiểu cách. Vợ có thiếu thốn gì thì đi mua, cầm tiền để tự mua.

Yêu nhau thì quan trọng này kia để lấy lòng nhau. Còn kết hôn rồi, tiền là của chung, quà chỉ là thứ phù phiếm, không biết vợ thích gì thì mua cho phí tiền.


Nếu nghĩ như vậy, thì bạn đã thực sự sai lầm bởi không có gì là mãi mãi nếu nó không được làm mới, trong tình yêu, tình cảm cũng vậy.

Vì vậy, hâm nóng tình yêu là điều cần thiết trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng và để làm điều đó thực sự rất đơn giản và nhiều cách, đôi khi chỉ là một món quà nhỏ.

Người ta thường có câu “cho đi rồi mới nhận lại” hay theo phong thuỷ nhân quả, âm dương hoà hợp, khi cho đi sẽ nhận lại mọi thứ sẽ tốt hơn. Vậy, trước sự hi sinh của người vợ, thì một món quà nhỏ để bày tỏ sự yêu thương của người chồng thì liệu có quá khó khăn?

Như vậy mới nói, đàn ông hãy thường xuyên tặng quà vợ mình để luôn được may mắn trong mọi việc.

Một số loại quà tặng gợi ý giúp các đấng mày râu dễ dàng lựa chọn cho vợ của mình

1. Đồ điện tử hiện đại (điện thoại, tablet,..)


Các nàng vợ sẽ cực kỳ hạnh phúc và khoe với hội bạn của nàng về anh chồng ga lăng khi tặng cho nàng chiếc điện thoại đời mới và sang trọng và còn có thể giúp cho vợ bạn được giải trí, tự do “sống ảo”.

Chẳn hẳn rằng nàng sẽ “lâng lâng” suốt cả ngày khi nhận được quà. Khuyết điểm là chi phí để mua những món quà này khá đắt và thường phải thay đổi do sự cải tiến của công nghệ.

*Giải pháp: Dù còn có nhiều dự định cho tương lai, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ chấp nhận mua trả góp để khiến người phụ nữ mình hạnh phúc. Cũng là động lực để mỗi tháng tôi phải kiếm tiền nhiều hơn để bù lại.

Có khi chính lý do mua trả góp mà tôi có thể bỏ được nhậu nhẹt bù khú tốn tiền cho những mối quan hệ không giúp gì cho mình.

2. Các suất chăm sóc sắc đẹp, khóa học thể dục


Sau những giây phút chăm lo cho gia đình và công việc, các nàng vợ xứng đáng có những buổi thư giãn chăm sóc bản thân và sắc vóc của mình. Vẻ đẹp chính là điều phụ nữ quan tâm nhiều nhất.

Các anh chồng có thể tham gia cùng vợ trong những buổi spa hay tập gym để gắn kết tình cảm hơn. Tuy nhiên, các anh chưa thật sự hiểu rõ về tiêu chí lựa chọn và giờ giấc của phụ nữ về phòng tập và các spa nên có thể sẽ hơi khó chịu khi các nàng bắt đầu tận hưởng món quà.

*Giải pháp: Tôi sẽ chọn Wefit để tặng nàng, một ứng dụng có cả tập Gym, bơi, Yoga, làm đẹp,… để vợ mình tha hồ lựa chọn.

Cũng là cách giúp vợ tôi yêu đời hơn, mà chỉ khi yêu đời hơn, tôi mới yên tâm làm việc được. Tôi sẽ đăng ký gói 3 tháng, để được tặng thêm 1 tháng cho vợ mình.

Tôi chỉ cần bỏ 1 cuộc nhậu “sĩ diện hão” của mình là cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc thôi.

3. Đồ điện gia dụng, làm bếp


Những món đồ gia dụng như lò nướng, lò vi sóng và các dụng cụ làm bếp là những món quà hoàn hảo đối với những cô vợ yêu thích nấu ăn, nội trợ. Chúng cũng thể hiện sự quan tâm đỡ đần cho những công việc không tên hằng ngày của cô ấy.

Bạn sẽ thật tinh tế vì thấu hiểu cho nàng đã phải vất vả với công việc nội trợ như thế nào và tặng cho cô ấy. Nhưng khi chọn loại quà này, các cô vợ tuy hạnh phúc nhưng mong muốn lớn nhất vẫn là đích thân các anh phụ giúp cô ấy công việc nhà.

*Giải pháp: Đàn ông chúng tôi đôi khi vô tâm, sẽ chả bao giờ nắm rõ những công việc không tên trong ngôi nhà của mình, vì vậy đây là giải pháp giúp vợ mình cảm thấy được an ủi hơn.

Tùy vào số tiền tôi có trong “quỹ đen” của mình, mà tôi sẽ lựa chọn những món đồ phù hợp cho vợ. Trong số tiền mà tôi dành dụm được, tôi “quất” cái máy rửa bát các ông ạ.

Tôi nghĩ chị em đã vất vả chuẩn bị đồ ăn rồi, lại phải rửa bát nữa thì tôi thấy nhọc lắm.

4. Thực phẩm bổ dưỡng (tổ yến)


Dù vợ là người có tính cách như thế nào đi chăng nữa, sức khỏe của các cô vẫn là quan trọng nhất. Mỗi ngày người chồng ân cần với bát yến chưng tươi tẩm bổ cho vợ mình. Các cô sẽ có thêm sức khỏe, nhan sắc được cải thiện vì yến là thực phẩm vô cùng quý giá.

Quý ông chồng còn có thể tự tay cho vào giỏ vợ mình khi đi làm một lọ yến chưng sẵn hay xuống bếp chế biến các món ăn bổ dưỡng cho vợ, các nàng sẽ cực kì cảm động vì được chính tay chồng chăm sóc và lo lắng thật tâm.

Tuy nhiên, yến là thực phẩm quý giá hay bị làm giả, nên khi chọn quà này bạn cũng phải cân nhắc để không tiền mất tật mang.

*Giải pháp: Tôi thường có thói quen khá tinh tế, các ông có thể áp dụng thử xem có hiệu quả không nhé. Tôi dành dụm chút tiền rồi mua một hộp tổ Yến tặng cho bố mẹ Vợ, còn vợ tôi tặng vài lọ Yến chưng thôi.

Không chỉ khiến vợ hài lòng vì nhớ đến công sinh thành của bố mẹ mình, mà còn khiến bố mẹ tôi rất vui vì con rể hiếu nghĩa.

Mặc dù đã dặn bố mẹ vợ là cứ dùng đi, hết con mua, nhưng lần nào về vẫn thấy còn như nguyên. Hóa ra chỉ khi nào các cụ mệt lắm mới đun 1 bát lên ăn.

Từ giờ, việc mua tổ yến vô cùng tiện lợi và an tâm. Thượng Yến cam đoan cung cấp các sản phẩm tổ yến thật, nguyên chất và uy tín. Có đa dạng các sản phẩm tổ yến chưng sẵn với nhiều vị không gây ngán.

Đặc biệt, sau khi đặt hàng xong, bạn sẽ được giao ngay chỉ trong 2h đồng hồ. Dù bận rộn đến đâu đi nữa, việc chăm sóc cho vợ, cho gia đình sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn

Cuộc sống hôn nhân không phải mất hết những quan tâm, lãng mạn. Thành vợ chồng không “nhuốm màu vật chất” là quan niệm sai lầm. Chính những món quà sẽ là “người giữ vị” cho “bàn tiệc” hôn nhân của bạn không ngao ngán và tràn đầy sự thú vị.

Nhà Thượng yến luôn đồng hành cùng bạn, là “chiếc khóa vàng” đầy thượng ý giúp bạn giữ gìn cánh cổng hạnh phúc.

>> Các bạn nên xem ngay những sản phẩm tổ Yến chưa chế biến đang có ưu đãi cực HOT cho 20 khách hàng đầu tiên trong tháng nhé! Đảm bảo các sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

ThuongYen.com

Yến Chưng Tươi Giao Nóng 2H(Phục vụ TP. HCM)

Image
Yến chưng tươi 300ml – Bát Bửu

Tăng đề kháng, lại sức nhanh, thanh nhiệt, ngủ ngon, tốt tim mạch

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Lá dứa

Nhuận tràng, giảm đường trong máu, trị thấp khớp

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Gừng

Kháng viêm, giải cảm, giảm nghén & chống lão hóa

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Hạt chia

Ổn định đường huyết, giảm cholesteron, tốt tin mạch & thai kỳ

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Hạt sen

Thanh nhiệt, ngủ ngon, an thai, tốt tim mạch

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Táo đỏ

Bổ máu & đầy đủ dưỡng chất, mát gan, ổn định huyết áp

429.000₫ 360.000₫

Image
Yến chưng tươi 300ml – Mật ong

Kháng khuẩn, mau lành vết thương, trị ho và đẹp da

429.000₫ 360.000₫

Ưu Đãi Khi Mua Theo Combo

Cơ bản

  • Khẩu phần trẻ em & dưới 18 tuổi (5gr yến tươi/chai)
  • Bồi bổ mỗi ngày 01 chai
  • Hiệu quả từ Combo/tuần dùng thứ 3
  • Giao hàng nóng trong 2H

Freeship TP. Hồ Chí Minh từ 2 Combo trở lên

Đặt mua

Tiết kiệm

  • Khẩu phần tiết kiệm/người lớn (15gr yến tươi/chai)
  • Bồi bổ mỗi ngày 2 chai sáng & tối
  • Hiệu quả từ Combo/tuần dùng thứ 2
  • Giao hàng nóng trong 2H

Freeship khu vực TP. Hồ Chí Minh

Tiết kiệm ngay 10%

Đặt mua

Tối ưu

  • Khẩu phần tối ưu/người lớn (30gr yến tươi/chai)
  • Bồi bổ mỗi ngày 01 chai hoặc dùng cách ngày
  • Hiệu quả ngay Combo/Tuần đầu tiên sử dụng
  • Giao hàng nóng trong 2H

Freeship khu vực TP. Hồ Chí Minh

Tặng kèm 3 chai 70ml (trị giá 207.000 VNĐ)Tiết kiệm thêm 24%

Đặt mua

Hotline : 028 39 123 678 0929 123 678

Menu 12 Hương Vị Tự Chọn

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ và & giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Gửi yêu cầu

Liên hệ trực tiếp

Facebook Messenger: Yến Chưng Tươi

Gọi đến Hotline: 028 39 123 6780929 123 678

Gọi cho tôi