Hướng dẫn chi tiết cách chọn quà tinh tế cho các đối tác nữ

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Vào mỗi dịp tết đến xuân về, truyền thống tặng quà luôn được mọi người quan tâm và chú trọng. Bên cạnh việc chọn quà tết cho các đồng nghiệp, nhân viên, chọn quà tặng cho đối tác vào dịp tết cũng quan trọng không kém, đặc biệt là các đối tác nữ. Bởi vì đối với người làm kinh doanh, đối tác luôn là một cộng sự quan trọng, góp phần xây dựng nên sự hưng thịnh của một công ty.

Dịp tết hàng năm là dịp để trao nhau những món quà thể hiện sự cảm ơn dành cho các đối tác đã gắn bó trong những năm qua và mong muốn sự hợp tác lâu dài, suôn sẻ cho năm tới. Tuy nhiên, để lựa chọn được những món quà phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, hãy cùng Thượng Yến tìm hiểu rõ hơn cách chọn những món quà tinh tế cho các đối tác nữ nhé!

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Sự tinh tế của bạn được thể hiện qua những món quà

1. Bí quyết tạo nên những món quà ý nghĩa

Thực tế, tặng quà lúc nào và cho ai cũng luôn cần sự khéo léo thể hiện chiều sâu tinh tế của người tặng. Để khi cầm trên tay món quà trân quý người nhận không hiểu nhầm ý tiêu cực mà vui vẻ với món quà được nhận và quý trọng hơn mối quan hệ đang có. Để được như thế, tặng những món quà ý nghĩa là cả một nghệ thuật.

Mỗi loại quà tặng cho đối tác đều mang một ý nghĩa riêng. Do đó, lựa chọn quà phải thật sự kỹ càng không nên qua loa, đại khái rồi đem tặng. Hãy nhớ kỹ rằng, mỗi một món quà gửi đi là một thông điệp yêu thương dành cho người được tặng.

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Những món quà trao đi là thông điệp yêu thương dành cho người nhận

  • Một món quà ý nghĩa là đem đến sự thiết thực

Để tìm được một món quà ý nghĩa, bạn nên đặt mình vào vị trí người nhận. Khi tặng quà cho đối tác, đặc biệt là những lãnh đạo cao cấp, nhiều người thường chú trọng đến sự sang trọng và đẳng cấp. Nhưng quan trọng hơn, món quà đó phải làm cho người nhận cảm thấy thích thú.

Để làm được điều này, hẳn bạn nên tìm hiểu ít nhiều về đối tác của mình. Việc này cũng rất đơn giản, bạn có thể quan sát và chú ý vào sở thích của người nhận để có thể tìm ra món quà mang đến sự thiết thực cho đối tác nữ của bạn.

  • Món quà tạo được những dấu ấn cá nhân

Văn hóa tặng quà đã trở thành một thông lệ, nhất là khi mà “người người tặng quà, nhà nhà tặng quà”. Nếu không tạo được dấu ấn, thì món quà của bạn sẽ bị quên lãng.

Để tránh tình trạng này bạn nên chọn những món quà bắt mắt, có sự đặc biệt, ý nghĩa riêng để đem đến một món quà ấm áp nhất dành cho các đối tác nữ.

  • Chuyên nghiệp trong cách trao quà

Chỉ cần thiếu một chút tinh tế và khéo léo trong cách trao quà, bạn sẽ khiến những món quà của bạn mất điểm đối với các đối tác nữ. Bởi phụ nữ thường có nhiều cảm xúc, vì vậy bạn nên nắm bắt đúng những thời điểm ấm áp để trao món quà yêu thương đến họ.

Tùy từng trường hợp, sẽ có những cách trao gửi riêng nhưng cơ bản phụ nữ thường thích được tặng quà một cách nhẹ nhàng, thân tình.

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Chọn quà tết hay nối tình doanh nghiệp

Mỗi một món quà tặng cho đối tác đều mang những ý nghĩa riêng và điều quan trọng là bạn thể hiện được sự quan tâm tinh tế của mình đối với đối tác qua cách trao quà.

2. Yến sào – bí mật thanh xuân, quà tặng đẳng cấp cho đối tác nữ

Yến sào là món quà phù hợp với tất cả các dịp lễ trong năm, đặc biệt nhất là trong dịp tết này, vì yến có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng và là một loại thực phẩm quý dành cho mọi người, đặc biệt là nữ giới – người luôn quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp.

Chúng ta điều biết, yến sào là một loại thực phẩm có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của con người. Trong tổ yến có đến 19 loại axit amin, đây đều là những dưỡng chất, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe của con người.

Đặc biệt đối với nữ giới, công dụng của yến còn đóng vai trò quan trọng vào việc làm đẹp cho làn da và sắc vóc. Yến sào là bí quyết cho làn da đẹp của phụ nữ, giúp tái tạo tế bào, chống lão hóa, thâm nám.

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Yến sào bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân cho phụ nữ

Nếu dùng yến sào một cách thường xuyên và đều đặn, các chị em phụ nữ sẽ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tăng khả năng hấp thụ và trao đổi các chất dinh dưỡng, giảm ho tiêu đàm, giúp cơ thể hoạt động một cách nhịp nhàng. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh, tổ yến giúp mau lấy lại được sức khỏe và dáng vóc. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến yến sào trở thành món quà tặng sang trọng dành cho đối tác nữ.

Hơn thế nữa, với thiên chức là một người vợ một người mẹ, yến sào có thể giúp các vị sếp nữ chế biến nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình vào dịp tết. Với yến ta có thể làm được rất nhiều món ngon như yến sào hạt sen, yến chưng đu đủ, yến hầm gà ác…. Chính vì vậy yến sào là món quà tặng đẳng cấp cho các đối tác nữ, những người hay làm việc và luôn ưu tiên quan tâm đến sức khỏe cũng như sắc đẹp.

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Tổ yến đem đến sức khỏe cho mọi nhà

  • Công dụng to lớn của yến sào dành cho phụ nữ

Yến sào được coi là món quà được nhiều người yêu thích nhất bởi những ưu điểm của yến sào thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm nhan sắc của phụ nữ.

Cũng chính vì thế, bạn nên chọn yến sào làm quà tặng đối tác nữ vì sự quý hiếm và những công dụng to lớn của món quà này.

  • Yến sào công dụng làm đẹp đối với phụ nữ

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Yến sào không chỉ tốt cho nhan sắc phụ nữ mà còn tốt cho mẹ bầu và trẻ nhỏ

Trong tổ yến có chứa rất nhiều chất làm chậm lão hóa da cho phụ nữ. Đây chắc chắn là sản phẩm vàng cho những chị em đang gặp các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhan.

Thành phần dinh dưỡng “vàng” có trong yến sào thì phải kể đến dưỡng chất Threonine. Đây là chất giúp hình thành nên Elastine và Collagen, là hại loại dưỡng chất có tác dụng duy trì tuổi thanh xuân cho làn da, đặc biệt là với phụ nữ sau sinh, làn da trở nên sạm và mất đàn hồi.

Với các chị em phụ nữ từ độ tuổi từ 30 trở lên, đây là thời điểm cần thiết nên sử dụng yến sào. Bởi bước vào thời kỳ này, lão hóa diễn ra rất nhanh do lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm hình thành các nếp nhăn trên da, khiến da trở nên kém sắt. Sử dụng tổ yến ở thời điểm này là một giải pháp tăng cường nhan sắc mà các chị em phụ nữ không thể bỏ qua.

  • Yến sào trị chứng lãnh cảm của phụ nữ

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Yến sào giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin như lời son sắt

Đối với phụ nữ sau sinh thường dễ bị lãnh cảm, sức khỏe tình dục kém đi thì tổ yến có công dụng cải thiện vấn đề này rất hiệu quả. Nếu sử dụng tổ yến thường xuyên, các chị em phụ nữ sẽ mau lấy lại tự tin, tìm lại sự cuồng nhiệt như thời son sắt.

  • Yến sào bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Yến sào đem đến nguồn dưỡng chất quý hiếm dành cho phụ nữ

Đối với phụ nữ ai cũng muốn có một sức khỏe tốt để lo cho gia đình, lo cho công việc nhưng phụ nữ lại vô cùng sợ tăng cân.

Chính vì vậy, yến sào là sản phẩm tuyệt vời cho phụ nữ vì trong yến có chứa lượng đường tự nhiên Galastose  hoàn toàn không có chất béo. Yến sào cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nhưng vẫn giúp chị em giữ được vóng dáng hằng mơ ước.

  • Yến sào giúp thải chất độc khỏi cơ thể

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Quà tặng đẳng cấp, giữ mãi nét thanh xuân

Trong yến sào có 30 nguyên tố vi lượng, 18 loại axit amin chứa rất nhiều khoáng chất dinh dưỡng mà cơ thể khó sản sinh để đáp ứng đủ cho cơ thể. Bởi những công dụng đó mà yến sào phù hợp làm quà tặng cho đối tác nữ, thải độc cơ thể cho ngày mới thêm năng động, trẻ trung và mạnh khỏe.

  • Món quà tết ý nghĩa, thắm đượm sự ấm áp

Tặng quà là một cử chỉ đẹp, phổ biến trong cuộc sống, mỗi chúng ta ai cũng nhiều lần được nhận quà, cũng như tặng đi những món quà cho những người chúng ta quan tâm, đặc biệt dành cho các đối tác nữ vào những dịp cuối năm, những giá trị tình cảm được chúng ta trân quý, gửi vào trong những món quà.

Không chỉ dừng lại ở những giá trị vật chất thông thường, món quà còn mang cả thông điệp của sự tri ân, mong muốn những điều tốt đẹp dành cho những đối tác đặc biệt là nữ trong những năm mới.

Thời đại của một lối sống mới hiện đại hơn, quà tặng không đơn thuần chỉ mang lại những giá trị sang trọng, đẳng cấp mà nó còn phải đi đôi với sự thiết thực, sức khỏe cho mọi nhà. Yến sào là món quà tặng gắn kết, đem đến sự trọn vẹn.

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Quà tết phải đem đến ý nghĩa đong đầy, mong người nhận có một cái tết ấm áp và an yên

Cũng chính vì lẽ đó, yến sào trở thành một món quà đẳng cấp được mọi người lựa chọn để tặng đối tác vì những công dụng tuyệt vời chúng mang lại, mẫu mã đẹp mắt, được trang trí bằng hộp sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế. Đây là một món quà hoàn hảo để tặng đối tác, đặc biệt là nữ giới bởi sự tinh tế của nó đã thay lời chúc cho một năm mới thuận lợi và nhiều sức khỏe.

Cách chọn quà tinh tế cho đối tác nữ

Yến sào Thượng Yến sản phẩm cao cấp chất lượng hàng đầu

Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý yến sào là thực phẩm rất dễ bị làm giả, với nhiều loại và chất lượng khác nhau trôi nổi trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món quà yến sào chất lượng, hãy đến trang bán hàng uy tín https://thuongyen.com/ của Thượng Yến để lựa chọn những món quà phù hợp, chất lượng nhất cho đối tác của mình.

Hi vọng những chia sẻ phía trên của Thượng Yến phần nào giúp bạn hiểu hơn về công dụng tuyệt vời của yến sào để lựa chọn được món quà tuyệt vời nhất dành tặng đối tác của bạn, đem đến sự thuận lợi thành công cho năm mới.

Thượng Yến tự hào là sản phẩm cao cấp, được chứng nhận an toàn thực phẩm đã qua những kiểm định gắt gao của Ban Quản Lý An Toàn thực phẩm, đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Giấy chứng nhận thực phẩm Việt

Giấy chứng nhận thực phẩm Việt

Yến sào Thượng Yến là sản phẩm chất lượng được mọi người tin dùng

Sản phẩm yến sào Thượng Yến đã được rất nhiều người tin dùng, và cảm nhận được chất lượng tuyệt vời của yến sào.

Để một cái tết thêm ấm áp, gần gũi với khách hàng, Thượng Yến chúng tôi đã đem đến những ưu đãi cực kì hấp dẫn cho khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi để đặt yến sào thật giá tốt ngay trong hôm nay vì số lượng có hạn!

Yến Chưng Tươi Giao Nóng 2H(Phục vụ TP. HCM)

Image
Yến chưng tươi 300ml – Bát Bửu

Tăng đề kháng, lại sức nhanh, thanh nhiệt, ngủ ngon, tốt tim mạch

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Lá dứa

Nhuận tràng, giảm đường trong máu, trị thấp khớp

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Gừng

Kháng viêm, giải cảm, giảm nghén & chống lão hóa

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Hạt chia

Ổn định đường huyết, giảm cholesteron, tốt tin mạch & thai kỳ

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Hạt sen

Thanh nhiệt, ngủ ngon, an thai, tốt tim mạch

429.000₫ 360.000₫
Image
Yến chưng tươi 300ml – Táo đỏ

Bổ máu & đầy đủ dưỡng chất, mát gan, ổn định huyết áp

429.000₫ 360.000₫

Image
Yến chưng tươi 300ml – Mật ong

Kháng khuẩn, mau lành vết thương, trị ho và đẹp da

429.000₫ 360.000₫

Ưu Đãi Khi Mua Theo Combo

Cơ bản

  • Khẩu phần trẻ em & dưới 18 tuổi (5gr yến tươi/chai)
  • Bồi bổ mỗi ngày 01 chai
  • Hiệu quả từ Combo/tuần dùng thứ 3
  • Giao hàng nóng trong 2H

Freeship TP. Hồ Chí Minh từ 2 Combo trở lên

Đặt mua

Tiết kiệm

  • Khẩu phần tiết kiệm/người lớn (15gr yến tươi/chai)
  • Bồi bổ mỗi ngày 2 chai sáng & tối
  • Hiệu quả từ Combo/tuần dùng thứ 2
  • Giao hàng nóng trong 2H

Freeship khu vực TP. Hồ Chí Minh

Tiết kiệm ngay 10%

Đặt mua

Tối ưu

  • Khẩu phần tối ưu/người lớn (30gr yến tươi/chai)
  • Bồi bổ mỗi ngày 01 chai hoặc dùng cách ngày
  • Hiệu quả ngay Combo/Tuần đầu tiên sử dụng
  • Giao hàng nóng trong 2H

Freeship khu vực TP. Hồ Chí Minh

Tặng kèm 3 chai 70ml (trị giá 207.000 VNĐ)Tiết kiệm thêm 24%

Đặt mua

Hotline : 028 39 123 678 0929 123 678

Menu 12 Hương Vị Tự Chọn

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ và & giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Gửi yêu cầu

Liên hệ trực tiếp

Facebook Messenger: Yến Chưng Tươi

Gọi đến Hotline: 028 39 123 6780929 123 678

Gọi cho tôi