Cuối năm tặng gì cho đối tác: Thượng Yến, Thượng Phẩm Tặng Đối Tác

30/12/2020

Cứ mỗi dịp cuối năm đến, các doanh nghiệp lại đau đầu trong vấn đề chọn quà cho đối tác. Một món quà “tốt” đúng nghĩa sẽ biểu thị được sự nhiệt tình, niềm tin và sự chân thành mà bạn dành cho đối tác.

Có người từng nói rằng “Sự thích hợp của một món quà nằm ở chỗ thích hợp của nó hơn là giá trị”. Vậy cuối năm tặng gì cho đối tác: Thượng Yến, Thượng Phẩm Tặng Đối Tác là món quá thích hợp.

Thượng Yến – món quà tuyệt vời mang theo cốt cách người tặng 

Nên chọn loại quà như thế nào cho đối tác vào dịp cuối năm

Mỗi một doanh nhân đều hiểu được giá trị của một đối tác tiềm năng và chính những món quà sẽ thay chúng ta thể hiện được sự trân trọng của bản thân dành cho người sẽ đồng hành cùng mình trong nhiều dự án của công ty.

● Chọn quà có sắc đỏ

Người tặng quà thường không quan tâm đến màu sắc mà để tâm hơn đến giá trị của món quà. Chính vì vậy, một người lựa chọn món quà có màu sắc như ý sẽ thể hiện được sự tinh tế của bản thân đến người nhận quà.

Sắc đỏ trong mỗi dịp cuối năm chính là lời báo hiệu mùa xuân về, một năm mới sắp đến, và khẳng định lại một lần nữa cột mốc đánh dấu quá trình hợp tác giữa hai doanh nghiệp.

Sắc đỏ còn là biểu tượng của sự may mắn, là lời chúc ẩn dụ sâu sắc đến người nhận quà.

● Chọn quà tốt cho sức khỏe

Không một lời chúc hay một lời hỏi thăm nào có giá trị hơn câu chào “Bạn có khỏe không?”. Một người có một sức khỏe ổn định chính là đã đạt được một nửa thành công trong cuộc đời.

Ngoài ra, một món quà tốt cho sức khỏe còn thể hiện tâm ý muốn đi một con đường thật dài thật lâu cùng đối tác.

Yến sào món ăn bổ dưỡng cho mọi người 

● Chọn quà phù hợp với cả gia đình, người thân của đối tác

Món quà sẽ thật sự được xem là có ích hơn nếu không chỉ phù hợp với đối tác mà còn cần thiết cho những người trong gia đình. Một hậu phương vững chắc sẽ là lý do đem đến một tinh thần ổn định, một tâm lý luôn luôn sẵn sàng tập trung vào công việc.

● Món quà mang ý nghĩa văn hóa to lớn

Mọi nét đẹp đến từ tinh hoa văn hóa dân tộc dù là trang phục, âm nhạc hay ẩm thực đều đáng được trân trọng và trao gửi đến nhiều người. Chúng tôi cho rằng một món quà sẽ càng tuyệt vời hơn nếu truyền bá được tinh hoa của dân tộc.

Dù là đối tác Việt Nam hay nước ngoài đều sẽ trân quý món quà sức khỏe này

● Lựa chọn món quà sang trọng nhưng không cần quá quý hiếm

Mỗi một món quà sẽ càng tuyệt vời nếu nó quý hiếm và đủ sang trọng để thể hiện được sự yêu quý mà bạn dành cho đối tác.

Tuy nhiên, bạn hãy tinh tế lựa chọn những món quà quý hiếm đủ tầm, không quá giá trị để không gây khó dễ cho người nhận và đem đến gánh nặng cho bản thân.

Tổ yến – đủ trân quý, là một trong những đại diện về tinh hoa ẩm thực Việt 

● Ý nghĩa của món quà đối với mỗi dịp tết đến xuân về

Bạn sẽ trở thành một người tặng quà vô cùng tinh tế nếu biết cách lựa chọn một món quà phù hợp với thời điểm tặng quà.

Đặc biệt, mỗi dịp cuối năm khi tết đến xuân về, đối tác của bạn chắc chắn sẽ muốn được nhận một món quà tràn đầy sắc xuân cùng câu chúc một năm vạn sự như ý.

Tổ Yến Thượng Yến – Thượng Phẩm Thượng Khách

Quà tặng cho đối tác nhân dịp cuối năm là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt, đây là thời điểm thể hiện lòng biết ơn vì những gì mà hai bên đã cố gắng đạt được cùng nhau trong một năm qua.

Chính vì thế, món quà sẽ được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ và cẩn trọng. Trước những tiêu chí được đưa ra, qua nhiều năm liền, Thượng Yến nhận ra tổ yến vẫn luôn là một trong những thức quà mà chúng ta nên chọn để tặng cho đối tác vào dịp cuối năm.

● Thượng Yến luôn quan tâm đến tâm tư của khách hàng. Mỗi hộp Yến với sắc đỏ gợi nhớ xuân về cùng những chi tiết trang trí cầu kỳ, sang trọng trên bao bì cho thấy giá trị của tổ yến và sự tôn trọng, yêu quý dành cho người nhận.

Bao bì sang trọng với sắc màu đỏ vàng hoàng gia cao quý

● Tổ yến, xưa nay, luôn được biết đến với tên gọi thần dược của trời đất. Đất nước ta may mắn khi là một trong tám quốc gia có nguồn yến đến từ tự nhiên. Loại nguyên liệu hiếm có khó tìm và vô cùng bổ dưỡng này, chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu hài lòng của đối tác.

● Một trong những điều làm nên điểm đặc biệt của tổ yến chính là, chúng không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng cho người trưởng thành mà còn đem đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người già, trẻ nhỏ và người mắc một số bệnh mãn tính.

Một món quà mang yếu tố gia đình như combo tổ yến gia đình của Thượng Yến chắc chắn sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và đối tác thêm khăng khít.

● Thượng Yến hiện nay có rất nhiều loại tổ yến khác nhau từ cao cấp, thượng hạng đến bình dân. Loại hình sản phẩm này ngoài mục đích đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn, còn có thể giúp các bạn giải quyết bài toán khó khi muốn tặng quà cho đối tác tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân.

Tổ yến làm sạch Thượng Yến 

● Yến là một trong những loài chim đại diện cho mùa xuân và mang đầy đủ cốt cách “Nhân – nghĩa – trí – tín”. Loài chim yến không bao giờ đấu đá nhau, luôn sống hết mình vì bạn đời, có một trí nhớ tuyệt vời và gắn kết lâu đời với nơi chúng sinh ra.

Thông qua những chi tiết đặc sắc này, Thượng Yến một lần nữa tin rằng, sản phẩm của chúng tôi chính là món quà cuối năm tặng cho đối tác hoàn hảo nhất.

Thượng Yến – món quà gắn kết thương hiệu và niềm tin.

Mỗi một hộp tổ yến của Thượng Yến với sắc đỏ viền vàng đều biểu thị tâm ý, cầu chúc một năm tràn đầy may mắn, sức khỏe dồi dào cho người được nhận yến.

Hộp quà nhũ đồng – Chúc sức khỏe dồi dào

Hộp quà mây điệp – Chúc sự nghiệp thăng hoa

Hộp quà gỗ đồng – Chúc hanh thông thuận lợi

Hộp quà Trứng đồng – Chúc hạnh phúc tròn đầy

Chúng tôi sẽ thay các bạn biểu đạt tâm ý đến với đối tác. Những chi tiết nhỏ như hạt sen, táo tàu được đặt trong mỗi hộp Yến từ thường đến cao cấp chính là lời hứa về sự chỉn chu, cẩn trọng trong công việc đến đối tác.

Thượng Yến, thương hiệu Yến cao cấp gởi gắm tinh hoa Việt 

Hiện nay, trên thị trường, hiện tượng yến giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, chúng tôi mong rằng, quý khách hàng sẽ đặt hàng thông qua website: https://thuongyen.com/ hoặc số Hotline: 028 39 123 678 và 0929 123 678 để tránh được những sự cố đáng tiếc xảy ra khi tặng quà.

Quà tặng đối tác – Nhớ Thượng Yến. Liên hệ đặt hàng ngay để nhận những ƯU ĐÃI lớn nhất dịp cuối năm, dành riêng cho khách hàng là doanh nghiệp.

Gọi cho tôi