Quà tặng cho đối tác nam: chọn gì để không bao giờ lỗi mốt?

27/09/2019

Một trong những văn hóa trong kinh doanh chính là tặng quà cho đối tác, nhưng nếu đối tác của bạn là nam thì lại càng khó khăn hơn trong quá trình lựa chọn. Nam giới thường thích được tặng quà gì? Quà tặng cho đối tác nam cần chọn gì vừa ý nghĩa lại thiết thực? Đặc biệt món quà đó phải ra sao để người nhận thích và trân trọng? 

Quà tặng cho đối tác nam: chọn gì để không bao giờ lỗi mốt?

Có bao giờ bạn bối rối trước câu hỏi chọn quà tặng cho đối tác nam thế nào để không lỗi mốt? Bài viết này sẽ đem đến những gợi ý giúp bạn chọn được món quà phù hợp tặng đối tác.

Những điều cần chú ý khi chọn quà tặng cho đối tác nam 

Quà tặng cho đối tác nam cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trước khi quyết định mua sản phẩm nào đó cho bản thân, bạn chắc hẳn phải tìm hiểu nơi sản xuất, thương hiệu, chính sách bảo hành đúng không? Chọn quà để tặng lại càng quan trọng hơn, vì món quà chính là phần nào bộ mặt của bạn.

Trường hợp bạn không hiểu rõ sản phẩm như thế nào và mua phải hàng kém chất lượng thì món quà sẽ mất đi ý nghĩa, có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có khi tặng quà cho đối tác.

Quà tặng cho đối tác nam cần có giá cả phải chăng

Quà tặng cho đối tác nam: chọn gì để không bao giờ lỗi mốt?

Mua quà chất lượng là điều nên làm nhưng cũng cần để ý đến ngân sách, đây là điều đáng quan tâm nhất của các doanh nghiệp. Để chi phí mua những món quà tặng cho đối tác nam không vượt quá chi phí đề ra, bạn hãy lập ra một kế hoạch, danh sách trước khi chọn mua quà, từ đó mà đảm bảo được ý nghĩa của nó cũng như chất lượng giúp người nhận yên tâm khi sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Nghệ thuật tặng quà cho đối tác: Sai lầm nào nên tránh?

Nên tạo điểm nhấn khác biệt trên quà tặng cho đối tác nam

Món quà chính là cơ hội giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng và cũng qua đó để thể hiện được sự tri ân, mang đến những giá trị tốt nhất cho người nhận. Chính vì vậy, bạn càng đầu tư tâm huyết vào món quà càng biểu thị được sự chân thành dành cho đối tác.

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều quà tặng làm sẵn, khách hàng sẽ dễ loay hoay trong những món đồ giống nhau, vì thế mà quà tặng cho đối tác nam càng khác biệt và ý nghĩa, họ càng cảm thấy mình được quan tâm một cách tối đa nhất và có ấn tượng với doanh nghiệp nhiều hơn.

Những món quà tặng cho đối tác nam không bao giờ lỗi mốt

Đồng hồ đeo tay

Quà tặng cho đối tác nam: chọn gì để không bao giờ lỗi mốt?

Đồng hồ như vật lưu niệm mà quý công ty gửi tặng đối tác

Đồng hồ làm một món quà tặng cho đối tác nam thiết thực tuyệt vời cho bất cứ cấp bậc nào, ngay cả trong thời đại điện tử và thiết bị công nghệ cao này, đặc biệt là với những người rất bận rộn. Đây là một món đồ không thể thiếu của những người sành về thời trang, vì thế họ sẽ có ấn tượng sâu sắc với người tặng, từ đó làm tiền đề cho những lần hợp tác về lâu về dài. Món quà tặng cho đối tác nam là chiếc đồng hồ chắc hẳn sẽ được người nhận vui vẻ.

Có thể bạn quan tâm: Quà tặng cho đối tác nước ngoài: làm sao đậm đà bản sắc dân tộc?

Bộ chén pha trà cao cấp

Từ xưa đến nay, thưởng thức trà đã trở thành một trong những nét đẹp văn hóa tinh thần đầy tính nhân văn của người Việt, nhất là đối với nam giới. Các doanh nghiệp có thể dành tặng đối tác lâu năm của mình bộ ấm chén uống trà, bởi lẽ vật phẩm này có tính hữu dụng cao, cần thiết và mang nhiều ý nghĩa. 

Quà tặng cho đối tác nam: chọn gì để không bao giờ lỗi mốt?

Trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu dáng từ bình dân đến cao cấp, tùy vào mức độ hợp tác mà doanh nghiệp chọn quà tặng cho phù hợp. Chắc hẳn, những người yêu thích uống trà sẽ thấy rất vui vẻ khi nhận được món quà doanh nghiệp gửi tặng. 

Rượu vang cao cấp dùng làm quà tặng cho đối tác nam

Một món quà không thể nào thiếu trong danh sách đề cử chính là rượu vang, bởi đa số nam giới đều biết uống rượu, nhất là các đối tác vì thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng hay tham gia tiệc công ty.

Quà tặng cho đối tác nam: chọn gì để không bao giờ lỗi mốt?

Bên cạnh đó, khá nhiều nam giới có sở thích sưu tầm hay thưởng thức rượu vang. Nếu biết được thói quen này của đối tác, doanh nghiệp có thể lựa chọn một chai rượu vang cao cấp làm món quà tặng hoàn hảo.

Quà tặng sức khỏe

Những năm gần đây, quà tặng thiêng về sức khỏe đã trở thành xu thế bởi sự thay đổi của cuộc sống làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, gây ra những bệnh lý nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, huyết áp, mỡ máu….thậm chí là ung thư hay các bệnh nan y khác.

Quà tặng cho đối tác nam là hộp quà chăm sóc sức khỏe sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt họ, bởi nó thể hiện được sự chân thành và quan tâm của bạn.

Quà tặng cho đối tác nam Thượng Yến

Khác với những hộp quà sức khỏe chỉ giới hạn trong một sản phẩm nhất định, Thượng Yến đã cho ra đời hộp quà thượng phẩm chứa toàn những nguyên liệu quý từ tự nhiên như yến sào, táo đỏ,  đông trùng hạ thảo,… vô cùng bổ dưỡng và có ích cho sức khỏe người sử dụng. Chúng có tác dụng nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sinh lực, tinh thần thoải mái, chống lão hóa.

Quà tặng cho đối tác nam: chọn gì để không bao giờ lỗi mốt?

Món quà sức khỏe – Quà tặng quý giá dành tặng đối tác nam

quà tặng đối tác nam

Hộp quà tặng đối tác tổng hợp các loại cống phẩm sức khoẻ

12 năm trong nghề sản xuất và chế biến tổ yến, Thượng Yến tự hào là công ty nghiên cứu, nuôi yến bằng công nghệ cao đạt chuẩn tự nhiên gần như duy nhất tại Việt Nam. Tổ yến (yến sào) 100% nguyên liệu nguyên chất được thu hoạch từ hệ thống nhà Yến, trải qua quá trình kiểm định gắt gao theo tỉ lệ kim cương cam kết sẽ làm khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc.  Bên cạnh đó, quy trình thu hoạch, đóng gói thành phẩm vô cùng đẹp mắt và sang trọng giúp khẳng định đẳng cấp của người tặng.

***

Trên đây là gợi ý về những món quà tặng cho đối tác nam mà doanh nghiệp có thể tham khảo, lựa chọn tùy theo mục đích và hoàn cảnh. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên quyết định thế nào, hãy tham khảo trên website https://thuongyen.com/ để lựa chọn được quà tặng phù hợp và chất lượng nhất.

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ và & giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Gửi yêu cầu
Liên hệ trực tiếp

Facebook Messenger: Thượng Yến

Gọi đến Hotline: 028 39 123 678 - 0929 123 678

Gọi cho tôi