Quà Tết biếu thông gia – chọn sao cho phù hợp nhất?

22/09/2019

Những ngày Tết đến xuân về là khoảng thời gian duy nhất trong năm cả nhà gác công việc thường nhật của mình qua một bên để tận hưởng những giây phút sum vầy, hạnh phúc cùng gia đình. Người ta dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, ăn uống và đi chơi cùng nhau vào dịp này với ước mong có một năm mới tràn đầy may mắn, vui vẻ. Một phong tục truyền thống không thể thiếu vào ngày Tết này là thông gia sẽ đi thăm hỏi nhau để bày tỏ sự quan tâm, tôn trọng với gia đình bạn đời của con mình. Lựa chọn quà Tết biếu thông gia như thế nào để vừa ý nghĩa vừa thể hiện được lòng thành của mình cũng là việc cực kỳ quan trọng. Tham khảo bài viết sau để biết cách chọn quà cho gia đình thông gia thật chuẩn và phù hợp nhé.

chọn quà Tết biếu thông gia như thế nào để vừa ý nghĩa vừa thể hiện được lòng thành

Chọn quà Tết biếu thông gia như thế nào để vừa ý nghĩa vừa thể hiện được lòng thành

Chọn quà Tết biếu thông gia cần lưu ý những điểm nào?

Giá trị món quà dành tặng thông gia

Một món quà quá rẻ tiền dễ làm người nhận cảm thấy người tặng có thái độ sơ sài, qua loa, thậm chí là thiếu tôn trọng với họ. Nhưng một món quà quá đắt tiền thì những gia đình có nếp sống tiết kiệm, giản dị sẽ cảm thấy lãng phí, thông gia tỏ ra huênh hoang, khoe khoang. Vậy nên tốt nhất là bạn nên chọn quà Tết biếu thông gia vừa với túi tiền của mình thôi, miễn là giàu ý nghĩa là được. Suy cho cùng, “của cho không bằng cách cho”, “quà tặng cốt ở tấm lòng” nên bạn chỉ cần chân thành thì nhà bên ấy sẽ cảm nhận được thôi.

Yến sào được xem là thượng phẩm, khi làm quà tết vô cùng sang trọng và thay cho lời chúc sức khỏe

Yến sào được xem là thượng phẩm, khi làm quà tết vô cùng sang trọng và thay cho lời chúc sức khỏe

Chọn quà biếu thông gia theo sở thích

Chọn quà Tết  biếu thông gia dựa trên sở thích của họ là một việc vô cùng đúng đắn và hiệu quả. Ai lại không thích những món quà hợp ý với mình chứ, phải không nào? Tìm hiểu trước sở thích của gia đình thông gia trước khi mua quà sẽ giúp bạn có được cái nhìn thiện cảm về độ chu đáo trong mắt các thành viên của nhà bạn đời con mình đấy.

Gợi ý chọn giỏ quà tặng tết 2020 được lòng đối tác

Gợi ý chọn giỏ quà tặng tết 2020 được lòng đối tác      

Kiêng kỵ ngày Tết

Ngày Tết người Việt hay kiêng cữ rất nhiều thứ để giữ tài lộc, cầu may mắn cũng như tránh những điềm xui dịp đầu năm. Mỗi gia đình ở mỗi vùng miền dựa trên phong tục địa phương lại có những điều, những thứ kiêng kỵ riêng. Bạn nên hỏi thăm về những việc ấy trước để tránh việc mua phải những món quà nhà đó kiêng cử làm cả hai bên khó xử, lúng túng.

Có thể bạn quan tâm: Quà Tết nên mua gì cho tốt? Bí kíp chọn quà dành cho bạn

Gợi ý chọn quà Tết biếu thông gia

🎁 Hộp Mây Điệp
Hộp quà kết hợp sợi mây đan thủ công từ làng nghề mây tre đan Phú Vinh, Hà Nội và giấy điệp truyền thống từ làng giấy Đống Cao, Bắc Ninh. Bên trong hộp quà là 2 tầng độc đáo, tầng trên gồm khay gỗ và bộ 6 chén sành Lái Thiêu, phù hợp làm khay mứt mời khách, mộc mạc nhưng sang trọng

Quà Tết Hoài Niệm Tết Xưa

Hộp Quà Tết 2020 Cảm Hứng Mây Điệp – Thượng Yến

🎁 Hộp Trứng Đồng
Hộp quà sơn mài cẩn trứng cao cấp. Thân hộp sơn nhũ đồng bằng tay sang trọng và nổi bật. Được làm từ giấy, bồi giấy craft nhuộm nhũ đồng, nắp bằng gỗ xà cừ phủ sơn đỏ, mặt cẩn vỏ trứng thủ công 100% bởi những nghệ nhân của làng nghề sơn mài Hạ Thái.

Hộp quà tết sơn mài cẩn trứng

Hộp quà tết sơn mài cẩn trứng

🎁 Hộp Lụa Sành
Lấy cảm hứng từ văn hóa Cung đình Huế, kết hợp với chất liệu lụa tơ tằm đặc sắc ở phía bắc, cùng vẻ đẹp bình dị của gốm Lái Thiêu, logo in nhũ trên vải lụa sang trọng. Hộp quà Tết hội tụ vẻ đẹp ba miền, ước mong năm mới thật rạng rỡ và thành công.

Hộp quà tết 2020 chất liệu từ Lụa và Sành

🎁 Hộp Dó Gỗ
Hộp gỗ bồi giấy đỏ vân mỹ thuật cứng cáp, sang trọng. Nắp hộp được thiết kế thành một khay gỗ tiện dụng có thể dùng để bày mứt đãi khách. Bọc bên ngoài bằng một tấm tranh handmade 100% theo phương pháp tranh khắc gỗ truyền thống Việt Nam.

Hộp quà tết cảm hứng Dó Gỗ handmade tranh thêu

Hộp quà tết cảm hứng Dó Gỗ handmade tranh thêu

🎁 Hộp Tết Ơi Tết À
Bao bì được thiết kế gọn gàng, đơn giản từ giấy craft ép kim đỏ, vải hoa, dấu in khắc gỗ.

Hộp quà Tết 2020

Hộp quà Tết 2020 – Bánh mức 63 làng nghề gia truyền

Hộp quà bánh mứt tại Thượng Yến

Hộp quà bánh mứt Mây Điệp tại Thượng Yến

Các loại bánh mứt bên trong phong phú và đa dạng, đáp ứng vệ sinh

Các loại bánh mứt bên trong phong phú và đa dạng, đáp ứng vệ sinh

Hộp quà Thượng Lưu

Hộp quà tết Thượng Lưu được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế: Cảm hứng từ sự Thịnh Vượng, handmade 100% coi trọng sự tinh tế & tỉ mẫn trong thiết kế. Lấy sắc vàng hoàng kim và đỏ làm chủ đạo, thu hút ánh nhìn kết hợp hoa văn điêu khắc mộc thủ công và dập nổi biểu trưng cho thịnh vượng và tài lộc, sức khoẻ

Hộp quà tết 2020 được lòng đối tác tại Thượng Yến

Hộp quà tết Thượng Lưu tại Thượng Yến

yen-sao-thuong-yen

Hộp quà tặng tết sang trọng từ Thượng Yến

Quà tặng biếu thông gia – Yến sào tại Thượng Yến

Bạn băn khoăn không biết nên chọn quà Tết biếu thông gia như thế nào để vừa thiết thực vừa ý nghĩa? Quà tặng sức khỏe là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Ắt hẳn khi nói đến quà tặng sức khỏe là bạn sẽ nghĩ ngay đến những loại thực phẩm chức năng, những lọ thuốc bổ, những hộp sữa,… và chần chừ không biết nên mua hay không vì chúng đã quá quen thuộc trong danh sách quà tặng rồi thì hãy yên tâm, loại quà tặng sức khỏe mà bài viết này gợi ý cho bạn là hoàn toàn mới lạ và độc đáo, bảo đảm gia đình thông gia của bạn sẽ cực kỳ yêu thích. 

Loại quà tặng sức khỏe mà bài viết đề cập ở đây chính là hộp quà thượng phẩm, nơi chứa đựng những gì tinh túy nhất, quý giá nhất từ thiên nhiên như yến sào, nhân sâm, táo đỏ, đông trùng hạ thảo cực kỳ bổ dưỡng và có công dụng hiệu quả đối với sức khỏe người dùng. Lợi ích từ việc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên trong hộp quà thượng phẩm này cực kỳ lớn như ngăn ngừa lão hoá, giảm nếp nhăn, giúp cơ thể người dùng khoẻ mạnh hơn, tràn trề năng lượng và sức sống. 

mua quà gì tặng sếp khi chia tay

Hộp quà yến sào tại Thượng Yến

Khác với những hộp quà sức khỏe chỉ giới hạn trong một sản phẩm nhất định, Thượng Yến đã cho ra đời hộp quà thượng phẩm chứa toàn những nguyên liệu quý từ tự nhiên như yến sào, táo đỏ,  đông trùng hạ thảo,… vô cùng bổ dưỡng và có ích cho sức khỏe người sử dụng. Chúng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống loãng xương, bổ máu, nâng cao thể lực, tốt cho xương khớp và mắt. Chính vì những công dụng cực kỳ hữu ích này mà khi bạn trao đi món quà trọn vẹn yêu thương này cũng đồng nghĩa với việc gửi đến người được tặng lời chúc sức khỏe vô cùng giá trị.

Có thể bạn quan tâm:Xu hướng “hot” 2020: Quà Tết sức khỏe “lên ngôi”

12 năm trong nghề sản xuất và chế biến tổ yến, Thượng Yến tự hào là công ty nghiên cứu, nuôi yến bằng công nghệ cao đạt chuẩn tự nhiên gần như duy nhất tại Việt Nam. Tổ yến (yến sào) 100% nguyên liệu nguyên chất được thu hoạch từ hệ thống nhà Yến, trải qua quá trình kiểm định gắt gao theo tỉ lệ kim cương cam kết sẽ làm khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc.  Bên cạnh đó, quy trình thu hoạch, đóng gói thành phẩm vô cùng đẹp mắt và sang trọng giúp khẳng định đẳng cấp của người tặng.

Đẳng cấp, thiết thực và giàu ý nghĩa là những gì đại diện cho hộp quà thượng phẩm này. Quà Tết biếu thông gia là hộp quà thượng phẩm như thay bạn gửi lời hỏi thăm và nhắc nhở người nhận hãy biết quý trọng và quan tâm hơn nữa đối với sức khỏe của mình.

Quà Tết biếu thông gia – Giỏ bánh trái, hoa quả

Quà Tết biếu thông gia - Giỏ bánh trái, hoa quả

Quà Tết biếu thông gia – Giỏ bánh trái, hoa quả được nhiều người lựa chọn

Đây là một món quà cực kỳ phổ biến và quen thuộc vào dịp Tết mà bạn có thể lựa chọn để biếu thông gia của mình. Những thức quả tươi ngon, đặc trưng vào ngày Tết như quýt, cam, bưởi hay dưa hấu,… cùng những hộp bánh, kẹo đặc sản được gói cẩn thận, trang trí bằng nơ đẹp mắt là một món quà tuy đơn giản nhưng chứa nhiều ý nghĩa để tặng gia đình thông gia.

Quà Tết biếu thông gia – Bánh mứt tự làm

Quà Tết biếu thông gia - Bánh mứt tự làm

Hộp mứt dừa bình dị nhưng chứa đầy tình cảm dành cho thông gia

Còn gì bằng khi bạn đến thăm gia đình thông gia và tặng họ một món ăn mình tự tay chuẩn bị và thực hiện chứ? Một hộp mứt dừa, mứt gừng, một hộp lạp xưởng, chả lụa hoặc thịt đông tự tay bạn làm hay những cái bánh chưng, bánh tét nhà bạn tự gói và nấu sẽ là một một quà tuyệt vời thể hiện sự bình dị, chân thành của gia đình bạn đối với thông gia của mình.

Quà Tết biếu thông gia – Chậu hoa, chậu cây cảnh

Quà Tết biếu thông gia - Chậu hoa, chậu cây cảnh

Người ta hay mua những chậu cây, chậu hoa cảnh về nhà để tổ ấm của mình được trang trí với những màu sắc xanh tươi, rực rỡ và thêm không khí ngày Tết. Bởi vậy mà chậu hoa, chậu cây cảnh là một món quà tuyệt vời để biếu nhà thông gia của bạn. Hiện này có rất nhiều loại cây, hoa cảnh cho bạn lựa chọn và mỗi loại lại mang một ý nghĩa riêng. Cây kim ngân lượng, cây hồng phát lộc, cây trạng nguyên, cây phát lộc – phát tài, cây may mắn tài lộc,… đều là những loại cây mang lại may mắn và tài lộc, phú quý cho gia chủ trong năm mới mà bạn có thể chọn làm quà Tết biếu thông gia.

***

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một món quà Tết biếu thông gia thật ý nghĩa và ưng ý. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lên ý tưởng quà tặng, bạn có thể tham khảo trên website https://thuongyen.com/ để lựa chọn được những món quà phù hợp, chất lượng nhất.

Tổ yến còn lông 50gr - Tiêu chuẩn thường
  • Tổ yến thô loại mỏng, màu trắng ngà, còn nhiều lông, vị tanh nhẹ đặc trưng.
  • Được tiệt trùng bằng đèn cực tím.
  • Trọng lượng: 50gr (6-7 miếng/hộp).
  • Bảo quản 3 năm theo chỉ định.

Tặng kèm 1 hộp đường phèn + 1 hộp sen Huế đặc sản + 1 Thượng Yến VIP CARD.

Đặt mua

Tổ yến thượng hạng 50gr - Tiêu chuẩn thường
  • Là dòng sản phẩm Tổ Yến cao cấp nhất từ Thượng Yến.
  • Được xử lý bởi những người thợ có tay nghề cao.
  • Đảm bảo yêu cầu khắt khe về độ tinh tuý, nguyên chất của tổ yến.
  • Thích hợp để biếu tặng.

Tặng kèm 1 hộp đường phèn + 1 hộp sen Huế đặc sản + 1 Thượng Yến VIP CARD.

Đặt mua

  • Tổ yến thô đã được xử lý sạch, sợi phồng, trắng, có độ bóng ánh kim.
  • Tỉ lệ sợi gãy/đứt và sợi nguyên: 50%-50% bề mặt, phần bụng sợi vụn.
  • Tiện lợi để sử dụng ngay, tiết kiệm thời gian và lượng hao hụt trong quá trình xử lý.
  • Được hỗ trợ chi phí gia công từ Thượng Yến.

Tặng kèm 1 hộp đường phèn + 1 hộp sen Huế đặc sản + 1 Thượng Yến VIP CARD.

Đặt mua

Hotline : 028 39 123 678 - 0929 123 678
Tư vấn miễn phí

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ và & giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Gửi yêu cầu
Liên hệ trực tiếp

Facebook Messenger: Thượng Yến

Gọi đến Hotline: 028 39 123 678 - 0929 123 678

Gọi cho tôi