YẾN SÀO - YẾN SÀO CAO CẤP - THƯỢNG YẾN

Khởi nghiệp hơn 12 năm trước, chúng tôi là công ty nghiên cứu, nuôi yến bằng công nghệ cao đạt chuẩn tự nhiên gần như duy nhất tại Việt Nam.

Từ khi thay đổi thành thương hiệu Thượng Yến, ngày 09/08/2013, công ty không ngừng phấn đấu xây dựng những tiêu chuẩn mới chưa từng có trong lĩnh vực quà tặng Yến sào, bởi chúng tôi nhận thức rõ rằng “Phẩm vật quý giá phải được nâng niu và nâng tầm xứng đáng”

Ưu tiên tuyệt đối của chúng tôi là sự đẳng cấp, sự tinh tế trong từng sản phẩm quà tặng mang thương hiệu Thượng Yến. Chúng tôi không chỉ là công ty chuyên nghiệp về Yến sào, chúng tôi còn là công ty cung cấp dịch vụ tặng quà, chúng tôi xem tặng quà là một nghệ thuật đỉnh cao.

Thượng Yến - Đẳng Cấp Yến Sào Việt

Tại sao chọn Thượng Yến

Thượng Yến

Những dòng sản phẩm chính mà công ty đưa ra thị trường khẳng định chất lượng bằng những kiểm tra khắc khe nhất. Bên cạnh đó với nỗ lực không ngừng nghỉ, từ những sản phẩm tuyệt vời chúng tôi tạo ra những tặng phẩm (High Class Gifts) giúp khách hàng hoàn toàn tự tin khi tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hoặc VIP.

  • Chọn nguyên liệu yến theo tỉ lệ kim cương.
  • Chế biến bởi bàn tay chuyên nghiệp của nghệ nhân Yến sào.
  • Bảo quản theo tiêu chuẩn cao.
  • Thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu Việt Nam.
  • Dịch vụ tặng quà từ công ty đạt chuẩn Quốc tế.

Ý nghĩa thương hiệu

Thượng Yến Story
  • Từ hình ảnh đàn chim yến tượng trưng cho sự đầy đủ, sinh động, hướng về thiên nhiên.
  • Hình ảnh tổ yến là tặng phẩm trân bảo từ chim yến cho loài người.
  • Hình ảnh giỏ quà là thành phẩm với tâm huyết của doanh nghiệp.
Đam mê

Chúng tôi yêu thích việc tạo ra những sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng, không ngừng nỗ lực trong hăng say để nâng tầm sản phẩm và dịch vụ.

Nhiệt huyết

Để tạo ra giá trị thực sự, chúng tôi qui tụ những con người có tinh thần cao, tin vào những việc mình làm, say mê công việc để cống hiến cho khách hàng & xã hội.

Tôn Nghiêm

Là những doanh nhân đòi hỏi cao, hướng đến sự hoàn hảo, đội ngũ Thượng Yến không chấp nhận những tiêu chuẩn bình thường trong kinh doanh.

Tầm nhìn

Chúng tôi tin tưởng khách hàng không chỉ yêu cầu về chất lượng sản phẩm mà còn đòi hỏi trãi nghiệm dịch vụ đỉnh cao. Vì vậy Thượng Yến ở đây để xây dựng điều đó.

Viết về Thượng YếnXem tất cả

Yến sào Thượng Yến

yến sào Thượng YếnYến sào Thượng Yến – Món quà vô giá dành cho sức khỏeTừ xưa đến nay, đã có biết bao món quà vô giá mà thiên nhiên đem đến cho con người. Đặc biệt là những phẩm...

yen-sao-thuong-yen

yến sào Thượng YếnThượng Yến cam kết điều gì cho sức khỏe của bạn?Với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, yến sào hiện đang được nhiều người lựa chọn làm thực phẩm bồi bổ sức khỏe. Yến...

Tại sao chỉ nên mua yến sào từ các thương hiệu uy tín

quy trình chế biến yến, yến sào Thượng YếnQuy tắc 3 KHÔNG của Thượng Yến là gì?Ngoài cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến thật 100%, Thượng Yến còn có quy tắc 3 KHÔNG: Không độn...